Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Rocket 1h thực sự có tốt không ?

 Liệu mọi người có tin không ? khi chúng tôi nói Rocket 1h tăng cường sinh lý, có tác dụng bồi bổ thận dương, dùng cho nam giới Suy giảm ham muốn sinh lý, có ham muốn sinh lý, nhưng không sinh hoạt được, cơ thể mệt mỏi, uể oải, đau lưng, mỏi gối sau khi sinh hoạt , nên mọi người cùng chúng tôi tìm hiểu về Rocket 1h giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý xem nó tốt tới đâu nhé.

Rocket 1h thực sự có tốt không

Rocket 1h cực kỳ tốt cho người yếu sinh lý vì:

Thành phần gồm các thảo dược:  thục địa, bạch tật lê, đương quy, Nhân sâm, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, đỗ trọng,

Thục địa trong rocket 1h:

 + Đại bổ huyết hư bất túc, thông huyết mạch, ích khí cơ (Trân Châu Nang).

+ Bổ hư tổn, ôn trung, hạ khí, thông huyết mạch, uống lâu tăng tuổi thọ. Trị sản hậu bụng đau, chủ thổ huyết không cầm (Dược Tính Luận).

+ Dưỡng âm, thoái dương, lương huyết, sinh huyết. Trị huyết hư phát sốt, ngũ tâm phiền nhiệt, bứt rứt, suyễn, ngực có hòn khối, điều kinh, an thai, lợi đại tiểu tiện (Bản Thảo Tùng Tân).

+ Tư âm, bổ huyết. Trị âm hư, huyết thiếu, lưng đau, chân yếu, ho lao, nóng trong xương, Di tinh, băng lậu, kinh nguyệt không đều, tiêu khát, gầy ốm, tai ù, mắt mờ (Trung Dược Đại Từ Điển).

Thục địa trong rocket 1h

Nhục thung dung trong Rocket 1h:

- Chữa liệt dương, ngũ canh tiết tả (buồn đại tiện lỏng sáng sớm của người già do dương hư): Nấu toả dương với đậu đen. Phải ăn đều mỗi chiều tối trong nhiều ngày.

- Tư thận khí hư, tảo tiết, liệt dương, ra nhiều khí hư: Toả dương 5g, đảng sâm 3g, hoài sơn 3g, phúc bồn tử 2g, hồng trà 3g. Cho vào phích nước sôi hãm 10-15phút.

- Thận hư, di tinh, di niệu, liệt dương, khí hư ra nhiều: Toả dương 5g, long cốt 3g, nhục thung dung 3g, tang phiêu tiêu 3g, phục linh 3g, hồng trà 3g. Hãm trong phích nước sôi 10-15phút.

Không đâu xa, NO trong tảo đỏ của Rocket 1h


Từ lâu, tảo đỏ được biết đến là loại sinh thực vật có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, có tác dụng lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại một số loại Virus.
Không đâu xa, NO trong tảo đỏ của Rocket 1h


Hành trình tìm hiểu cơ chế hoạt động của tảo đỏ đã được tiến hành. Ngoài các chất khoáng như Protein, enzyme và chất xơ, các chuyên gia còn xác định NO (tức Nitric Oxide) tồn tại trong tảo đỏ - loài thực vật nổi tiếng đất nước Nhật Bản.

Năm 2006, các nhà khoa học Trung Quốc thực hiện một công trình khoa học mang tên “Khám phá NO trong hệ sinh thái biển” tại khu vực nuôi tảo vịnh Daya của nước này.
Trong tất cả các loại tảo được đưa vào thử nghiệm (tảo xanh, tảo nâu…) thì tảo đỏ có hàm lượng NO cao nhất.

Từ kết quả công trình nghiên khoa học này, NO dường như được mở đường để phát triển.
Tại một số nước châu Mỹ, tảo đỏ cũng bắt đầu được đưa vào sản xuất để giúp đấng mày râu lấy lại “khí phách” trong mắt Eva.

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất thực phẩm, hiện nay tảo đỏ đã được đưa vào để cho ra đời dược phẩm với tên gọi Rocket 1h. Sản phầm có thành phần hoàn toàn từ tảo đỏ giúp đấng mày râu hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

 Rocket 1h còn tốt hơn nữa:


Từ lâu, tảo đỏ được biết đến là loại sinh thực vật có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, có tác dụng lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại một số loại Virus.

Phòng the)- Từ chàng trai 20 tuổi đến nam giới tuổi 70 đều là đối tượng có thể mắc rối loạn cương dương, xuất tinh sớm bởi thiếu NO – Nitric Oxide mà họ không hay biết. Đi từ các chỉ dẫn này nam giới sẽ có nhìn nhận đúng trong điều trị dứt điểm bệnh của mình để biến mong ước yêu 1h hay kiểm soát xuất tinh thành hiện thực.

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương không tha bất cứ nam giới nào


Ngoài ra, theo tìm hiểu của đại học Y khoa UCLA (Mỹ), NO là một chất hóa học.
Khám phá vai trò then chốt của NO trong sự cương dương đã được tiến hành từ năm 1970.
Ba nhà khoa học người Mỹ đã nghiên cứu về cơ chế giãn động mạch và khẳng định được vai trò của NO như là chất hóa học gửi tín hiệu đến cơ trơn trong thành động mạch để làm giãn mạch.

NO làm giãn các động mạch dương vật để máu tràn vào làm đầy các xoang máu. Khi các xoang này chứa đầy máu, chúng chèn ép các tĩnh mạch và gây nên áp suất trong thể hang tăng cao đến mức dương vật “dựng cột cờ”.

Tới những năm 1992, NO được bầu chọn là “phân tử hóa học của năm” và thiếu NO chính là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng rối loạn cương dương, giảm ham muốn hay có ham muốn nhưng không có khả năng duy trì.

Testosterone không phải thủ phạm gây xuất tinh sớm, RLCD


Mãi đến lúc này, chúng ta vẫn có suy nghĩ rằng nguyên nhân thực thế duy nhất của rối loạn cương dương là hiện tượng nồng độ Testosterone trong máu. Tuy nhiên, nhận định này là một sai lầm.

Testosterone chính là hormone sinh lý của nam giới. Ví dụ ở nam giới trên 40 tuổi Nồng độ Testosterone trong một số trường hợp thấp. Cũng chính ở độ tuổi này, khả năng duy trì của “chuyện chăn gối” ở nam giới bị giảm sút bởi nhiều nguyên nhân, chứ không phải do Testosterone giảm.

Hãy lưu tâm đến NO trong chuyện chăn gối mọi lứa tuổi


Testosterone thường giảm theo độ tuổi nhưng vẫn duy trì ở một giới hạn bình thường và hoàn toàn không ảnh hưởng tới khả năng tình dục của đấng mày râu. Số nam giới trên 60 tuổi có nồng độ Testosterone dưới mức “báo động” chỉ chiếm 20%.

Những nhận định thiếu cơ sở đã khiến cho tình trạng RLCD, xuất tinh sớm ở nam giới trở nên nghiêm trọng, thậm chí có người bị liệt.

Nút thắt khó hiểu là NO


Các chuyên gia y học đã liệt kê ra hàng loạt nguyên nhân dẫn tới tình trạng RLCD, xuất tinh sớm. Rắc rối này chủ yếu nằm ở hai yếu tố chính là yếu tổ thể lý (bao gồm hút thuốc lá, đạp xe đạp nhiều, tuổi cao) và yếu tố tâm lý (stress, mặc cảm, lo lắng…). Yếu tố tâm lý chiếm phần lớn nguyên nhân gây ra “rắc rối” trên.




Kết : vậy nhé bạn chỉ có cách mua rocket 1h về sử dụng để trải nghiệm nhé bạn.




Từ khóa tìm kiếm:

  • Rocket 1h có tốt không
  • Rocket 1h giá bao nhiêu tiền
  • viên thuốc uống Rocket 1h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét