Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Mua Rocket 1h? Rocket 1h bán ở đâu?


 Giá thuốc Rocket 1h bao nhiêu ? mua Rocket 1h bán ở đâu?
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Mua Rocket 1h? Rocket 1h bán ở đâu?

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

Rocket 1h  là thuốc chiết xuất từ thảo dược, nhưng nó cũng được coi là một thuốc cường dương bởi vì nó cũng có thể giúp cho nam giới giải quyết được vấn đề dương vật không đủ cương cứng cũng như là xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.
Ngay sau khi uống thuốc khoảng 2h, khi gần phụ nữ thuốc sẽ kích thích làm máu đến dương vật nhiều hơn làm dương vật cương cứng.
Tuy nhiên vì rocket 1h có nhiều tác dụng phụ, và chỉ giải quyết nhất thời lúc muốn quan hệ, cho nên nếu bạn muốn điều trị triệt để các vấn đề sinh lý nam giới thì nên tìm hiểu và sử dụng  thuốc hoàng dược đơn đều đặn theo 1 đến 2 liệu trình

Rocket 1h – Công Dụng:

  • Có thể sử dụng đều đặn hàng ngày để tăng cường sinh lý nam giới và điều trị các trường hợp yếu sinh lý, tuy nhiên không nên sử dụng vì hàm lượng quá cao và giá thành đắt. Nên dùng thuốc hoàng dược đơn để điều trị dài ngày hơn
  • Với hàm lượng cao về các thành phần từ thảo dược như bá bệnh, bạch tật lê nên thuốc dùng được trước khi quan hệ để giúp dương vật cướng cứng tốt hơn và lâu hơn. Cải thiện được phần nào chứng bệnh xuất tinh sớm
  • Bổ sung testosterone tự nhiên giúp bổ thận tráng dương

Cách Dùng Mua Rocket 1h? Rocket 1h bán ở đâu?


Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng rocket 1h trước khi có nhu cầu quan hệ từ 2 đến 5 giờ, lúc đó thuốc mới hấp thu tối đa và có tác dụng tốt được.
 
Cách Dùng Mua Rocket 1h? Rocket 1h bán ở đâu?
Rocket 1h cũng là thuốc từ thảo dược nhưng nó khác rất nhiều sâm alipas. Rocket 1h uống trước khi quan hệ còn sâm alipas thì uống hàng ngày.
 
Một số ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng thuốc rocket 1h tại hiệu thuốc tâm an đó là: Thuốc uống rất lâu mới có tác dụng, tác dụng cũng tốt nhưng thường có dấu hiệu đau đầu, mỏi gối khi sử dụng thuốc.
Rượu bia sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.
 
Chống chỉ định cho những người có huyết áp cao, suy tim và các bệnh về tim, bệnh mạch vành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét