Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Sử dụng thuốc Rocket 1h có tác dụng phụ gì không ?

Chào các Anh Chị. Em là nam năm nay 24 tuổi. Em bị chứng xuất tinh sớm và em băn khoăn về Rocket và Rocket 1H sau khi sử dụng có gây tác dụng phụ hay không. E đọc qua thì thấy viên Rocket 1H cho hiệu quả ngay vậy cụ thể là kéo dài quá trình quan hệ tối thiểu và tối đa khi sử dụng 1 viên là bao nhiêu lâu?

Sử dụng thuốc Rocket 1h có tác dụng phụ gì không
Còn Rocket truyền thống thì uống trong vòng bao nhiêu lâu thì nên ngưng và sau khi ngưng lúc nào thì dùng tiếp ? Trong trường hợp buổi sáng và buổi tối, mỗi buổi quan hệ 1 lần thì dùng 2 viên 1H chia cho 2 buổi có được không ạ? Sau khi dùng 1 khoảng thời gian tầm 3 4 tháng liệu có tác dụng phụ gì không? Xin Anh Chị tư vấn. Việc ăn uống dinh dưỡng hàng ngày, ngủ nghỉ thể thao em đều rất cẩn thận rồi.

Một ngày nếu có nhu cầu quan hệ 2 lần em có thể uống 2 viên Rocket1h chia 2 lần sáng tối. Viêc dùng Rocket 1h không giới hạn số lượng nhiều hay ít. Em nên chú ý tới tần suất sinh hoạt tình dục sao cho phù hợp.

Rocket 1H chiết xuất từ tảo đỏ, bạch tật lê và bá bệnh: Có tác dụng nhanh trong điều trị rối loạn cương dương và chứng xuất tinh sớm. Uống 1 (hoặc 2 với trường hợp nặng) viên trước quan hệ 2-5 tiếng. Thuốc có tác dụng tăng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. Với mỗi người có đáp ứng khác nhau, trung bình tăng 50% so với trường hợp không dùng.
Rocket 1H chiết xuất từ tảo đỏ
Cám ơn em đã gửi câu hỏi về ban tư vấn,
Cám ơn em đã góp ý cho ban tư vấn. Em có thể kéo dài thời gian quan hệ tới trên 10 phút và muốn cải thiện hơn nữa, đặc biệt lần đầu quan hệ. Thời gian quan hệ của em trước khi uống Rocket 1h là 1 tới 2 phút. Ban tư vấn khuyên em nên uống kết hợp Rocket vì thời gian trung bình của người Việt Nam là 3 phút. Em từ 1-2 phút là có dấu hiệu xuất tinh sớm. Việc dùng Rocket, tác dụng bồi bổ ngũ tạng sẽ cải thiện tình trạng hiện này của em.

Rocket truyền thống được bào chế từ 33 vị thuốc quý: Nhân sâm, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, đỗ trọng, thục địa, bạch tật lê, đương quy... có tác dụng bồi bổ ngũ tạng: Ngũ tạng khỏe, dương tự cường. Vì thế tất nhiên thuốc không có tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. Bạn dùng lâu ngày cũng không ảnh hưởng gì bạn nhé. Với Rocket bạn dùng liên tục trong 3 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói. Nên kết hợp cùng Rocket 1H để đạt hiệu quả điều trị tối đa.
Rocket truyền thống được bào chế từ 33 vị thuốc quý

Rocket và Rocket 1H được bào chế từ các thành phần tự nhiên, được sử dụng từ lâu trong đông y để tăng cường sinh lực cho nam giới. Bạn hãy an tâm sử dụng nhé.

Để duy trì đời sống sinh lý lâu dài, bạn nên dùng kết hợp rocket và rocket1h nhé

Rocket hộp 30 gói, giá 350k, ngày dùng 2 gói, liên tục 3 tháng. Rocket 1h hộp 6 viên , giá 350k, dùng trước quan hệ khoảng 3-4h

rocket ngày 2 gói, sáng tối uống sau ăn 2h, giúp tăng cường sức khỏe sinh lực và chất lượng tinh trùng. liên tục 3 tháng, sau đó có thể duy trì ngày 1 gói. Hoặc có thể ngưng sau 3 tháng sử dụng, và 1 năm sử dụng 1 đợt.

Rocket 1h uống trước quan hệ 3-4h, để tăng thời gian quan hệ, và cương cứng, ko ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và thai nhi bạn yên tâm sử dụng
Rocket1h sẽ giúp anh kiểm soát được vấn đề xuất tinh.
Trân trọng,    

56 nhận xét:

  1. em ở Đà Lạt -Lâm Đồng muốn mua hàng thì phải làm sao ạ.xin cảm ơn anh chị

    Trả lờiXóa
  2. Ban có the mua roket1h tại các hiệu thuoc bạn nhé,

    Trả lờiXóa
  3. cho e hỏi uống rocket 1h quan hệ được nhiều lần hay xuất tinh ra rùi thui a c

    Trả lờiXóa
  4. Uống rocket có làm chết tinh trùng k chi

    Trả lờiXóa
  5. Uống rocket có làm chết tinh trùng k chi

    Trả lờiXóa
  6. Uống vào rất đau đầu mỏi gối. Thật tồi tệ khi sử dụng sản phẩm này. Mọi người hãy tránh xa

    Trả lờiXóa
  7. Uống vào rất đau đầu mỏi gối. Thật tồi tệ khi sử dụng sản phẩm này. Mọi người hãy tránh xa

    Trả lờiXóa
  8. Toi nghe noi, rocket cua cong ty co dung thuoc noi tiet to? thuoc gi ma tac dung nhanh the?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước khi tôi uống rockek 1gìơ chỉ bị nong mặt một chút nhưng hiệu quả rất tốt nếu uống một viên rocket1giơ thi có hiệu quả 6 đến 7 ngày rât tôt .sau khi xuất tinh rôi mà dương vật vẫn còn cứng.một tháng tôi dùng 2 viên.nhưng gần đây tôi dùng rocket 1giơ không có hiệu quả nữa.chỉ thấy nóng mặt mà dương vật không cứng được nhiều.cho tôi hỏi có phải tôi dùng quen thuộc hay đã mua phải thuốc giả tôi đã 44 tuôi

      Xóa
    2. Guốc giả đó chú ơi. Bán nhiều lắm. Đến hiệu thuốc có uy tín mà mua. Uông vô vẫn khỏe bt ko sao.

      Xóa
    3. Guốc giả đó chú ơi. Bán nhiều lắm. Đến hiệu thuốc có uy tín mà mua. Uông vô vẫn khỏe bt ko sao.

      Xóa
  9. Toi nghe noi, rocket cua cong ty co dung thuoc noi tiet to? thuoc gi ma tac dung nhanh the?

    Trả lờiXóa
  10. tình trạng đau đầu 1 ngày thật kinh khủng , hiệu quả thì không rõ rệt. Thuốc vớ vẩn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thuốc giả nhé , đến các hiệu thuốc tây lớn và uy tín mà mua nhé chú

      Xóa
  11. Thuốc này có cương nhưng không như quảng cáo đâu các bạn. Hãy thận trọng,

    Trả lờiXóa
  12. Thuốc này có cương nhưng không như quảng cáo đâu các bạn. Hãy thận trọng,

    Trả lờiXóa
  13. Ck e 28t luc trc thoi gian quan he lau lam .khoag nua nam nay ck e moi lan quan he suat tinh rat xom .cho e hoi neu uog 1 loai rocket 1h k co dc k z .uog trog thoi gian bao lau ui minh ngung sd thuoc ạ .

    Trả lờiXóa
  14. Cho em hoi do tuoi tu 18tro len co dung thuoc nay duoc hay ko

    Trả lờiXóa
  15. Cho em hoi do tuoi tu 18tro len co dung thuoc nay duoc hay ko

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. Phụ nữ nuốt tinh trùng của đàn ông uống thuốc rocket 1h có ảnh hưởng gì ko?

    Trả lờiXóa
  18. Chẳng thấy có tác dụng gì cả

    Trả lờiXóa
  19. dùng rocket để có con có anh hưởng gì không

    Trả lờiXóa
  20. dùng rocket để có con có anh hưởng gì không

    Trả lờiXóa
  21. Thuốc Rocket 1h chỉ là sản phẩm quảng cáo thương mại chứ chẳng như nhà sản xuất quảng cáo đâu. Uống vào thấy đau đầu, ảnh hưởng sức khoẻ mà chẳng cải thiện thời gian được bao nhiêu. Người tiêu dùng hãy thận trọng.

    Trả lờiXóa
  22. Uống Rocket 1h nhiều có ảnh hưởng gì không?
    Cho tôi hỏi tôi uống thuốc Rocket 1h nhiều lần liệu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của tôi sau này không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ThS. Đinh Văn Tài-Chuyên khoa Nội-Bộ Y tế
      Uống Rocket 1h nhiều có ảnh hưởng gì không?
      Chào bạn!
      Theo thông tin của nhà sản xuất, Rocket 1h có thành phần chiết xuất tảo đỏ (EDpeptide) giúp bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu; bạch tật lê (Tribulus terrestris L) giúp bổ thận, chuyên dùng cho các trường hợp xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối, gầy yếu, di tinh; bá bệnh (Eurycoma longifolia) giúp cơ thể tăng sản sinh hoóc môn nam giới (testosteron) một cách tự nhiên, đặc biệt hay dùng cho nam giới trong thời kỳ mãn dục, rối loạn cương dương, liệt dương.
      Tuy nhiên, cũng như với bất kỳ thuốc nào khác, việc sử dụng thuốc còn tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ từng người cũng như mục đích cần để hỗ trợ điều trị. Việc lạm dụng bất kỳ thuốc nào, kể cả thuốc bổ, đều có thể là “lợi bất cập hại” và trong bất kỳ cảnh báo về thuốc nào cũng đều lưu ý tới nguy cơ lạm dụng thuốc. Ngay cả với Rocket 1h cũng có khuyến cáo nhất định như: độ tuổi từ 18 trở lên, không uống khi sử dụng bia rượu hay các chất kích thích khác, hạn chế dùng khi đang điều trị bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch,…
      Với trường hợp của bạn, không rõ bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng sức khoẻ ra sao, có mắc bệnh lý cấp tính hay mạn tính gì hay không. Do vậy, để có thể dùng bất kỳ thuốc gì một cách an toàn nhất, bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để khám kiểm tra sức khoẻ và nhận lời tư vấn, cụ thể nếu đang gặp về vấn đề rối loạn cương dương thì bạn nên tới cơ sở y tế chuyên về nam khoa để được khám và điều trị thích hợp.
      Thân mến!

      Xóa
  23. e năm nay 23t và dùng rocket 1h 2 lẩn ồi. nhưng e thấy tình trạng cương dương của e k được như trước. xin hỏi e có gặp vấn đề gì không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình trạng của bạn hiện giờ thế nào rồi ạ.

      Xóa
  24. E năm nay 26t tự nhiên 2 năm nay e bị chứng xuất tinh sớm, và dương vật mỗi lần quan hệ đúc k vào là xẹp xuống 1lúc sau mới cương lên lại. Vậy e uống rocket 1h này có hiệu quả k vây a. Xin tư vấn giùm e cái. E cám ơn

    Trả lờiXóa
  25. E năm nay 26t tự nhiên 2 năm nay e bị chứng xuất tinh sớm, và dương vật mỗi lần quan hệ đúc k vào là xẹp xuống 1lúc sau mới cương lên lại. Vậy e uống rocket 1h này có hiệu quả k vây a. Xin tư vấn giùm e cái. E cám ơn

    Trả lờiXóa
  26. E năm nay 26t tự nhiên 2 năm nay e bị chứng xuất tinh sớm, và dương vật mỗi lần quan hệ đúc k vào là xẹp xuống 1lúc sau mới cương lên lại. Vậy e uống rocket 1h này có hiệu quả k vây a. Xin tư vấn giùm e cái. E cám ơn

    Trả lờiXóa
  27. Tôi mới dùng lần đầu thấy hiệu quả.dv cương cứng đến lúc suất. Nhưng tdphu là hơi đau đầu

    Trả lờiXóa
  28. thuốc này không tốt như Quảng cáo đâu mình cũng đã dùng thử tác dụng phụ của thuốc quá nguy hiểm tai hại lắm các bạn àh

    Trả lờiXóa
  29. Cho e hỏi bao lâu mới hết tác dụng phụ của rocket 1h

    Trả lờiXóa
  30. Ngoài thuốc này còn thuốc nào khác hôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Co các my là song het moi van de

      Xóa
    2. Rockket 1h sp này ko nên dùng nhé uống 1 thời gian dài ban sẻ nói nhãm đó. Hảy dùng loai Evadream rất hay va ko đau đầu

      Xóa
  31. Cho mik hỏi ..Một hộp vậy được bao nhiêu viên vậy ???

    Trả lờiXóa
  32. Đau đầu bỏ mẹ.chả giải quyết dk vấn đề.dk lúc đã xuất tinh rồi

    Trả lờiXóa
  33. Tôi uống thuốc này mà không thấy dấu hiệu cương cứng gì cả? tại sao?

    Trả lờiXóa
  34. Thuốc này thật vớ vẫn, uống trước khi quan hệ 2 tiếng mà không thấy hiệu quả, hôm sau nhức đầu kinh khủng! Thuốc này vớ vẩn quá!

    Trả lờiXóa
  35. Cho. E hoi e cung co un roi ma ko co tac dung gi het em un den 6 vien ma dc co 20phut ak em moi 27t

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E mua loai evadream hay lắm uong 1 lần 2v giá 60k tác dung lên đến 3 ngày rất hay ko nhức đầu

      Xóa
  36. Cứng như đá , trường hợp ko có tác dụng là mua phải thuốc giả rồi

    Trả lờiXóa
  37. Có lẽ mình bị mua phải thuốc giả rồi mn ạ ... Hình như thuốc này k có loại con nhộng đúng k mn.. Hôm nọ vào hiệu thuốc hỏi mua nó đưa cho mình 1 viên nhộng mầu xanh , dạng viên như thuốc kháng sinh ấy ... Uống vào thì chẳng thấy tác dụng gì... Sáng hôm sau ngủ dậy , đầu thì đau , chân tay mỏi , mắt thì híp lại .. Kiểu như người bị tụt huyếp áp ấy... Số mình đen quá mn ạ, vào ngay hiệu thuốc vớ vẩn, đã vậy còn lấy 60k 1 viên chứ ... Định mệnh lũ mắt dậy

    Trả lờiXóa
  38. mình rocket 1h thường bị nget mũi đau đầu kéo dài48h vậy có lên uống thuốc đau đầu không

    Trả lờiXóa