Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Nguyên nhân Xuất tinh sớm cách chữa trị

xuất tinh sớm là căn bệnh khó nói, gây nhiều phiền toái và tác hại, tuy nhiên cũng không khó để chữa trị.Tỷ lệ đàn ông trên thế giới bị xuất tinh sớm là 25-30%, bệnh khiến đàn ông mất tự tin với phụ nữ.
 

Một số nguyên nhân gây xuất tinh sớm


Rượu và thuốc lá

Hút thuốc và uống rượu bia nhiều có ảnh hưởng rất lớn đến hệ tuần hoàn máu trong dương vật, gây bất lợi cho phản ứng tình dục. Rượu còn là một độc tố trong tuyến tình dục, uống rượu trong thời gian dài có thể gây trúng độc tuyến tình dục, từ đó dẫn đến hiện tượng liệt dương hoặc vô sinh ở nam giới.

 

Yếu tố sinh lý

Những nguyên nhân sinh lý như bao quy đầu quá dài, tố chất sức khỏe kém, hay mắc những bệnh tình dục mãn tính... đều có thể gây nên xuất tinh sớm. Có rất nhiều nam giới biết tình trạng của bản thân, nhưng vì ngại không muốn đi khám chữa bệnh nam khoa khiến cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn. Phương pháp trị liệu tốt nhất là phải biết hợp tác chữa trị tích cực Nếu bao quy đầu quá dài thì có thể tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu do tình trạng sức khỏe kém thì phải thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe của mình, hình thành một thói quen sinh hoạt tốt, cơ thể khỏe mạnh cũng có thể giúp bệnh nhân điều trị bệnh.

Yếu tố tâm lý

Do rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà người dân Việt Nam chưa có một nhận thức chính xác về "tình dục", tình dục thường được xem là một việc không lành mạnh, vừa ghét bỏ vừa sợ hãi. Có rất nhiều nam giới do 1-2 lần quan hệ tình dục thất bại mà trở nên lo lắng buồn bã, từ đó mất đi niềm tin vào cuộc sống sinh hoạt tình dục. Đối với những nam giới bị xuất tinh sớm do tâm lý thì chỉ cần thiết lập cho họ một cuộc sống sinh hoạt vợ chồng đúng đắn, vợ chồng giao lưu nhiều hơn để có được sự tín nhiệm và giúp đỡ của đối phương thì hiện tượng xuất tinh sớm sẽ dần dần bị biến mất.


Cách diều trị xuất tinh sớm


Những cách khắc phục xuất tinh sớm - Phương pháp đầu tiên có một nguyên tắc vàng: xuất tinh sớm có thể không gây phiền toái cho cả hai hoặc vấn đề ấy sẽ làm cả hai lo lắng hơn. Điều này cũng không ngạc nhiên khi các khách hàng không vui vẻ với phương pháp điều trị một mình mà muốn biết thêm nhiều phương pháp khác. Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc thế nào? Hiệu quả của nó ra sao? Đó là:
Những cách khắc phục xuất tinh sớm
- Điều trị theo phương án 2: "Yêu solo" trước khi chính thức bước vào cuộc.

- Giảm bớt kích thích tới "cậu nhỏ".

Sử dụng bao cao su. Một số đàn ông nói rằng họ "chinh chiến" được lâu hơn khi dùng 2 "áo mưa".
- Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng "tam giác yêu" được kích thích.
- Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.

Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiêu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.
- xuất tinh sớm có nhiều lý do khác nhau. Đó có thể là những bất hoà trong mối quan hệ. Tuy nhiên, nhiều khi đối tác lãnh cảm lại có lợi cho phương pháp điều trị xuất tinh sớm vì ham muốn của bạn không lên quá cao.
- Không cảm thấy thất bại hay chán nản nếu xuất tinh nhanh. Đây là một thủ phạm. Xuất tinh nhanh đồng nghĩa với ham muốn của bạn ở mức cao. Điều này không có gì là tồi tệ. Bạn thắc mắc mình vừa "vào trong" đã xuất tinh và không biết làm thế nào? Hãy đề nghị đối tác tiếp tục lại từ màn dạo đầu. Khi giai đoạn trơ lỳ của phản ứng giới tính nam qua đi, do ham muốn cao, sau vài lần người nam vẫn có thể quay về trạng thái "hiên ngang" được. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần 2 hay không.

Một điều lưu ý là việc dành thời gian sau khi ân ái có khả năng tăng cường sự thoả mãn của người nữ cho dù bạn có làm lại hay không. Nó còn giúp bạn tránh được sự "yêu" miễn cưỡng sau đó.
- Tăng cường tần suất "giao ban" để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.
-  Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào để xác minh điều đó. Thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị.
- Bạn có từng nghe tới "kỹ thuật dừng và bắt đầu" của Seman hay "kỹ xảo ép" của Johnson? Nó hướng dẫn người nữ ép chặt "cậu nhỏ" trước khi người nam có biểu hiện xuất tinh. Phương pháp này có thể không thích hợp với một số đàn ông bởi nó đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn.

Việc sử dụng thời gian, thức ăn, địa điểm và kỹ thuật có lợi cho bạn là điều cần thiết.
- Tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia tình dục học. Những người có chuyên môn sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp hiệu quả cho dù tình trạng xuất tinh sớm đã kéo dài khá lâu.


Phương pháp điều trị cho nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến nhất


80% đàn ông phải chịu đựng chứng xuất tinh sớm. Việc tìm hiểu nguyên nhân phổ biến nhất của xuất tinh sớm là bước đầu tiên và quan trọng nhất giúp bạn loại bỏ những lo lắng không cần thiết và tận hưởng "chuyện ấy". Nguyên nhân mà cánh nam giới thường phàn nàn là sự mong chờ phi hiện thực.
nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến nhất

 

Tại sao lại là những mong chờ phi hiện thực? Vậy loại bỏ nó cách nào?


Mong chờ phi hiện thực phổ biến là do hiểu biết không chính xác. Không có anh chàng nào chưa từng xem hoặc đọc những "chuyện người lớn".

Bạn bè khoe khoang về thời gian "yêu" lâu? Những bộ phim xxx mô tả hành vi thực liên tục trong khoảng 20-30 phút? Những ấn tượng đó không thể xoá mờ được và kể cả những người biết những gì trên phim là không đúng thì họ vẫn phỏng đoán rằng người phong độ tốt chỉ khi sự xuất tinh xảy ra sau ít nhất 10-20 phút "lâm trận". Khát khao âm thầm ấy dẫn tới sự thất vọng, bất mãn kể cả ở những người bình thường. Điều đó có thể gây ra những lo lắng thái quá ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ thể chất như yếu ớt, đau nhức, suy nhược. 80% đàn ông bị chứng xuất tinh sớm phải chịu đựng áp lực do tự chẩn đoán sai bệnh lý của mình.
 

Thời gian bình thường cho "chuyện đó" là bao nhiêu?


xuất tinh sớm hơn mong muốn hay sớm hơn thời gian bình thường hoặc trước khi phía nữ "lên đỉnh"? Tuy nhiên, không có sự đồng tình nào trong giới y học về khái niệm "thời gian bình thường" hay thuật ngữ "thời gian phóng tinh tiềm tàng trong âm đạo" (IELT).
Phái mạnh cần lưu ý rằng thời gian bình thường từ lúc "thâm nhập" tới khi xuất tinh là 60-180 giây.
 

Sự khác nhau bình thường


"Yêu" liên tiếp lần 2 và 3 sẽ kéo dài hơn lần đầu. Những người hơn 60 tuổi có thể có IELT lâu hơn. Ham muốn càng cao thường dẫn tới xuất tinh nhanh hơn. Khi sex không được thường xuyên, mức độ ham muốn tăng cũng khiến người nam "đầu hàng" nhanh hơn.


Uống viên rocket 1h chữa yếu sinh lý hiệu quả sau 1 giờ sử dụng:

rocket 1h là thuốc chiết xuất từ các thành phần thảo dược và được cô đặc lại với hàm lượng cao cho nên hiệu quả của nó rất rõ rệt. Nó được dùng cho mọi lứa tuổi ở nam giới trưởng thành.


  • rocket 1h thường có tác dụng phụ như hoa mắt chóng mặt và buồn nôn đối với những trường hợp có cơ địa và sức khỏe yếu
  • Đôi khi rocket 1h cũng không đạt được hiệu quả như mong muốn, phải chờ đến gần 5h mới phát huy tác dụng
  • Làm hưng phấn tình dục của nam giới, giúp sung mãn hơn khi nằm cạnh bạn gái, quan hệ lâu ra và dễ dàng đạt khoái cảm.
  • Giúp nam giới tự tin hơn khi trên giường, không còn mặc cảm với bản thân mình là yếu nữa
  • Sử dụng cho tất cả các trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương và tất cả các trường hợp dương vật không đủ cương cứng
  • Những trường hợp yếu sinh lý do sử dụng rượu bia nhiều, thủ dâm và phá sức quá nhiều.
Thường những người sử dụng rocket 1h sau khi quan hệ xong mặt rất đỏ và tay chân thường mệt mỏi cho nên hãy sử dụng thuốc hoàng dược đơn để thay thế cho rocket 1h khi bạn bị những tình trạng trên. Và không lo lắng có thể uống ly nước mát hoặc trà thanh nhiệt

1 nhận xét:

  1. Merkur Futur Safety Razor Matte Black - xn--o80b910a26eepc81il5g.online
    Buy Merkur Futur Safety 온카지노 Razor Matte 메리트카지노 Black online at an affordable price. Get special offers & fast delivery options with every purchase on XN  Rating: 5 · ‎1 제왕카지노 review

    Trả lờiXóa